สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

มาเที่ยวแล้วมีภาพ

บทความ

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา

บริการ

แนะนำเลตรัง
โปรแกรมเกาะรอก เช้าไป-เย็นกลับ
ทะเลตรังเช้าไป เย็นกลับ
แคมป์ปิ้งเกาะรอก3วัน2คืน
แคมป์ปิ้งเกาะรอก2วัน1คืน
ทะเลตรัง2วัน1คืน(พักเกาะไหง)
ทะเลตรัง 3 วัน 2 คืน(พักเกาะไหง)
ทะเลตรัง-ถ้ำเล3วัน2คืน
เช็คตารางการบินกับวันทูโก
เช็คตารางการเดินรถไฟ
เช็คตารางการเดินรถทัวร์

สุดยอดทัวร์4เกาะ..กับลิบงการท่องเที่ยว

(อ่าน 6360/ ตอบ 8)

june_ap

วันนี้ไปทัวร์4เกาะกับลิบงทัวร์มา..ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ไกด์ก้อยและทีมงานมากๆนะคะ
พี่ก้อยเป็นกันเองแล้วก้อฮาสุดๆ แถมยังให้คำแนะนำดีมากๆ แล้วก็เทคแคร์ลูกทัวร์ดีมากๆเลยค่ะ
วันนี้ไปเกาะมุก ตอนเข้าถ้ำมรกตเป็นอะไรที่ตื้นเต้นมาก และประทับใจสุดๆที่ได้พี่ๆทีมงานและพี่ก้อยช่วยนำทาง
เกาะกระดาน เกาะไหง และเกาะม้า สวยและประทับใจมากๆค่ะ
สำหรับอาหารอร่อยมากๆค่ะ แกงส้มสัปปะรด ไข่เจียว ไก่ทอด ทอดมัน วุ้นเส้น
สุดยอด คือวันนี้หนูกินเยอะมากๆเลยเพราะอร่อยมากมาย (ไม่ได้
แกล้งยอนะคะ ชมจากใจจริงเลยค่ะ ^^) ขอบคุณสำหรับสัปปะรด แตงโม ขนมเค้ก โอวัลติน
จัดเต็มสุดๆเลยค่ะ หนูอิ่มแป้เลยค่ะ..
อยากให้ใครก็ตามที่คิดอยากจะมาสัมผัสกะประสบการณ์แห่ง
ความทรงจำดีๆแบบที่หาที่ไหนไม่ได้..ลองมาทัวร์4เกาะที่เลตรังกะลิบงการท่องเที่ยวดู
แล้วจะรู้ว่าสวรรค์บนดินไม่ต้องเสียเงินมากมายหรือไปต่างประเทศ..เมืองไทยไม่ไปไม่รู้นะจ๊า
เลตรังรอเพื่อนๆมาสัมผัสอยู่น้าาา

คูโบต้ากิ้วๆๆๆ

มีเฟสไกด์เนสไหมคร่า หรือ ติดต่อไกด์เนส ได้ยังไงบ้างคราบบบ 😁😁

Don

เยี่ยมมากวันนี้ได้ไปใช้บริการมาไกด์บริการดีมาก ดูเเลอย่างดี อาหารก้ออร่อยมีตลอดทริปเลย คราวหน้าจะไปใช้บริการใหม่ครับ

อัจฉรา

เดี๋ยวหนูจะตามไปเที่ยวนะคะ คาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 9 เมษา เพื่อนๆตื่นเต้นกันใหญ่เลย เพราะไม่เคยมาเที่ยวใต้กัน ตื่นเต้นอ่ะ คอมเมนท์จากพี่ๆข้างบน ทำให้อยากไปขึ้นอีก แล้วเจอกันนะคะ

โอ๋

เห็นด้วยค่ะ พี่ไกด์ก้อยน่ารักมาก บริการดีตอนเข้าไปในถ้ำมรกตไม่มีกล้องก็ยังถ่ายให้แล้วบอกว่าจะส่งให้ด้วย..ดีใจมาก แต่ยังรออยู่จนทุกวันนี้ อิอิ สงสัยทำเมล์หายแน่ๆๆเลย เลยอดเห็นภาพเลยค่ะ....แต่แค่นี้ก็ถือว่าบริการดีมากจริงๆๆๆประทับใจค่ะ จะกลับไปอีกแน่นอน...

จูน

จ้าาา..รักลิบง รักเลตรัง วันนึงถ้ามีโอกาสจะไปใช้บริการอีกนะคะ ^__^

ลิบงการท่องเที่ยว

ขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับคำชม หากมีโอกาสมาเที่ยวตรังอีก พวกเราทีมงานยินดีให้บริการค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง